I. Chính sách thanh toán

  • Khách hàng đặt cọc 30-50% giá trị Đơn hàng/Hợp đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản (tùy thuộc vào giá trị Đơn hàng/Hợp đồng)
  • Thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng sau khi nhận bàn giao nghiệm thu tại địa điểm do hai bên thống nhất.
  • Nếu khách hàng không thanh toán đúng quy định, chúng tôi có quyền thu hồi sản phẩm và khách hàng không được nhận lại tiền đặt cọc.

II. Chính sách vận chuyển và lắp đặt

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành.
  • Các đơn hàng đi tỉnh hai bên sẽ tự thương lượng.

III. Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Thời gian bảo hành

  • Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

2. Trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước hoặc chiếu ánh nắng trực tiếp.
  • Chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên sản phẩm.
  • Sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất gây hại khác.
  • Hỏng hóc bất khả kháng do thiên tai, cháy nổ gây ra.

3. Trường hợp từ chối bảo hành

  • Bảo hành định kỳ theo thỏa thuận của hai Bên
  • Thời gian xử lý sự cố: trong vòng 04-06 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin.

IV. Chính sách xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.
  • Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.